Thứ Tư, 28 tháng 11, 2018

*** Tìm hiểu về xe nâng điện 1,5 tấn ***


Xe nâng điện 1.5 tấn  hay còn được gọi là xe nâng điện 1500kg, đây là loại xe tự động hoàn toàn sử dụng điện để nâng hàng hóa, từ điểm này tới điểm khác. Xe nâng điện có bình điện làm đối trọng, do vậy nó có thể dùng được cho tất cả các loại Pallet.

Xe nâng hàng bằng điện 1.5 tấn là xe dùng ắc quy hoặc cắm điện để thay cho sức người khi muốn nâng hạ hàng hóa. Xe sử dụng hai mô tơ, mô tơ di chuyển dành cho việc di chuyển hàng hóa và mô tơ nâng hạ dành cho việc nâng hạ. Nếu như sử dụng cả 2 mô tơ cho việc di chuyển, nâng hạ thì được gọi là xe nâng tự động hay xe nâng điện.

Xe nâng 1.5 tấn có những loại nào?

Xe nâng bằng điện 1.5 tấn có rất nhiều kiểu dáng như đứng lái, ngồi lái và cũng có nhiều thương hiệu lớn nhỏ khác nhau từ châu Âu cho đến Trung Quốc.

Xe nâng bằng điện 1.5 tấn đứng lái: Xe được thiết kế chuyên dùng cho các nhà khó, phân xưởng có diện tích hẹp. Xe được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, động cơ di chuyển khỏe, bơm thủy lực hoạt động với hiệu suất cao. Xe rất thân thiện với môi trường, dễ dàng điều khiển cũng như bảo trì.

Xe nâng điện ngồi lái 1.5 tấn: Xe hoạt động theo hình thức ngồi lái và điều khiển trên buồng của lái xe. Xe có tầm nhìn thoáng, giúp các thao tác được thực hiện chính xác và nhanh gọn. Các chức năng di chuyển và nâng hạ hoàn toàn bằng điện, giúp giải phóng sức lao động của con người, giảm bớt thời gian làm việc, từ đó hiệu quả công việc được nâng cao.

Một vài thông tin tham khảo xe nâng 1.5 bằng điện

Tải trọng nâng: 1.5 tấn

Kiểu vận hành : Đứng lái, Ngồi lái, Reach Truck ngồi lái, BT cao, BT thấp


Chiều cao nâng: 3m 4m 5m
6m

Ắc quy sạc:
24v, 48v

Kích thước càng: 10
70mm, 2000mm, 3000mm, 4000mm…

Hãng sản xuất:
Komatsu, Toyota, Nichiyu, TCM, Nissan, Mitsubishi…

Xuất xứ: Nhật Bản

Ưu điểm vượt trội của xe nâng điện 1.5 tấn
Đa số các khách hàng mua sản phẩm xe nâng điện về để vận chuyển hàng hoá từ các pallet bên ngoài vào kho hoặc xuất nhập hàng đi lên container các xe tải…

Xe có kích thước nhỏ gọn chính vì vậy bạn có thể dễ dàng di chuyển mà không sợ va chạm với hàng hóa xung quanh, thích hợp với việc vận chuyển hàng hóa từ xưởng ra tới kệ, giá đỡ.

Xe vận hành linh hoạt, tốc độ nâng hạ hàng hóa nhanh, an toàn đối tuyệt đối với người với hàng hóa và hoạt động ở cường độ cao.

Khi sử dụng xe điện 1.5 tấn sẽ giúp tiết kiệm nhiên liệu do chạy bằng điện

Bảo dưỡng, sửa chữa nhanh chóng đơn giản chính vì vậy mà nhiều doanh nghiệp đã mua bán xe nâng loại này.

Một ưu điểm khác của loại xe này đó chính là khi vận hành không xả ra khói bụi, tiếng ồn và nhiệt.

Xe nâng điện có giá thành hợp lý, sử dụng thu hồi vốn nhanh.

Xe có thể hoạt động tốt trong mọi môi trường, vì vậy bạn có thể sử dụng ở bất cứ đâu và sử dụng ngay cả trong điều kiện thời tiết khắc nhiệt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Toàn Phát Cung Cấp Xe Nâng Hàng Các Loại Từ 1 Đến 3 Tấn Qua Sử Dụng

Toàn Phát chuyên cung cấp xe nâng hàng các loại với các dòng xe nhập khẩu từ Nhật Bản như Komatsu, Toyota, Nissan, TCM, Misubishi, Tailift ,...