Thứ Hai, 14 tháng 1, 2019

Kính gửi Quý Khách hàng và Đối tác!

Năm 2018 đã chính thức khép lại và chúng ta đang tận hưởng những không khí trong ngày đầu của năm mới 2019. 
Nhân dịp đầu năm mới, thay mặt Công ty TNHH TM DV KT Công Nghiệp Toàn Phát, chúng tôi xin trân trọng gửi tới Quý khách hàng, Đại lý và các Đối tác lời chúc mừng năm mới 2019, kính chúc Quý vị cùng gia quyến một năm mới

 PHỒN THỊNH – TÀI LỘC – AN KHANG – THỊNH VƯỢNG.


Xin chân thành cám ơn Quý vị đã, đang và sẽ tiếp tục đồng hành, hỗ trợ Công Ty Toàn Phát xây dựng hình ảnh, thương hiệu, chất lượng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi trong năm vừa qua.
Năm 2018 một năm còn nhiều khó khăn. Tuy nhiên, bằng sự nỗ lực phấn đấu và làm việc không biết mệt mỏi của toàn thể nhân viên Công ty Toàn Phát đã mang đến sự tin tưởng, ủng hộ và giúp đỡ vô cùng quý báu của Quý khách hàng và Đối tác.
 Từ đó,Công ty Toàn Phát đã xây dựng hình ảnh, thương hiệu, chất lượng sản phẩm và dịch vụ vững chắc trong lòng người tiêu dùng cả nước.
Bằng tất cả sự kính trọng của mình, chúng tôi vô cùng cảm ơn sự đồng hành, hợp tác quý báu của Quý vị trong thời gian qua và hy vọng rằng khởi đầu năm 2019 này Công ty Toàn Phát vẫn sẽ mang lại những hiệu quả thiết thực, lợi ích tuyệt vời trong các sản phẩm cũng như các dịch vụ về xe nâng hàng. Chúng tôi luôn mong muốn sẽ mang lại cho Quý  Khách hàng những gì tốt nhất và hiệu quả nhất.  đối với Toàn Phát li nhuận của khách hàng là uy tín của chúng tôi 
Một lần nữa,Công ty Toàn Phát xin gửi lời tri ân tới toàn thể Quý Khách hàng, Quý Đại lý và các Đối tác đã quan tâm, đồng hành với chúng tôi trong thời gian qua. Xin kính chúc Quý Đại lý, Quý Khách hàng và các đối tác một mùa xuân mới tràn ngập niềm vui, hạnh phúc, tài lộc.
Toàn Phát xin chân thành cảm ơn!



Thứ Ba, 1 tháng 1, 2019

XE NÂNG HÀNG GẮN CÀNG KẸP VUÔNG

Công Ty TNHH TM DV KT Công Nghiệp Toàn Phát 
Chuyên cung cấp càng kẹp xe nâng hàng các loại giá rẻ. 
Liên hệ : 0932155468 Thu Tùng 
Mail : toanphat@xenangtoanphat.com.vn

Thứ Sáu, 21 tháng 12, 2018


Công Ty TNHH TM DV KT Công Nghiệp Toàn Phát Cung Cấp Xe Nâng Điện Đứng Lái Nâng Cao từ 1m đến 12m . Xe Luôn Có Sẵn Tại Kho Toàn Phát
Cung Cấp Dịch Vụ Cho Thuê Xe Nâng Dầu Điện Xăng Ga Các Loại
Cung Cấp Dịch Vụ Sửa Chữa Bảo Trì Bảo Dưỡng Xe Nâng Hàng
Bán Xe Nâng Các Loại
Mọi Thông Tin Xin Vui Lòng Liên Hệ
THU TÙNG 0932 155 468

Thứ Hai, 17 tháng 12, 2018

Nước cất châm ắc quy xe nâng là nước gì? Vì sao phải châm nước cất?



NƯỚC CẤT DÙNG CHÂM BÌNH ẮC QUY .
  • Nước cất là nước tinh khiết, hoàn toàn không chứa các tạp chất hữu cơ và vô cơ, đã được loại bỏ các ion kim loại thường thấy trong nước thông thường. Thường được điều chế bằng phương pháp chưng cất hoặc phương pháp lọc công nghiệp bằng những máy lọc chuyên dụng. Có 2 loại nước cất là loại nước cất 1 lần và nước cất 2 lần. Nước cất 1 lần thường được dùng trong các ngành công nghiệp vì nó đã đạt các chỉ tiêu cho yêu cầu sản xuất, nước cất 2 lần thường được sử dụng trong ngành y tế hoặc các lĩnh vực có đòi hỏi độ tinh khiết cao.
  • Nước cất dùng châm ắc quy thường được điều chế bằng phương pháp lọc công nghiệp vì nó cho hiệu suất cao và thời gian lọc nhanh, đáp ứng các chỉ tiêu trong lĩnh vực sản xuất ắc quy.
  • Đối với các loại ắc quy phải bảo dưỡng thường xuyên như ắc quy xe nâng, ắc quy xe Golf thì nước cất là một nhân tố rất quan trọng ảnh hưởng đến tuổi thọ của ắc quy. Nếu dùng nước cất đảm bảo đúng chỉ tiêu kỹ thuật sẽ giúp tuổi thọ ắc quy kéo dài gấp 2 lần so với nước thường hoặc nước có pha Acid với nồng độ thấp.
  • Nhà sản xuất ắc quy  đặc biêt khuyến cáo tuyệt đối không được châm thêm nước không tinh khiết, dung dịch Acid với nồng  độ thấp hoặc cao trong suốt quá trình bảo dưỡng, bổ sung nước cho ắc quy do bay hơi sau một số chu kỳ phóng sạc.
Tiêu chuẩn kỹ thuật nước cất 1 lần
  • 1. Hàm lượng cặn, SiO2 mg/l ≤ 1
  • 2. Amoniac và muối amoni (NH4), mg/l ≤ 0,05
  • 3. Sunfat (SO4), mg/l ≤ 1
  • 4. Clrua (Cl), mg/l ≤ 1
  • 5. Sắt (Fe), mg/l ≤ 0,03
  • 6. Đồng (Cu), mg/l ≤ 0,001
  • 7. Nhôm (Al), mg/l ≤ 0,01
  • 8. Độ cứng (Ca + Mg), mg/l ≤ 2
  • 9. pH 5,5-6,5
  • 10. Độ dẫn điện riêng, MS.cm-1 ≤ 5
  • 11. Tổng chất rắn hoà tan (TDS) ≤3
Vì sao phải châm nước cất 

Với loại ắc quy acid chì thì chúng ta phải thường xuyên kiểm tra mức nước dung dịch và châm nước kịp thời khi mực nước bên trong giảm xuống một mức nhất định. Bởi nếu không được bổ sung kịp thời ăc quy sẽ mất khả năng tích điện, dẫn đến giảm tuổi thọ của ắc quy.


Ngoài ra, một lưu ý nhỏ là:

+ Trước khi tháo các nắp ra cần vệ sinh sạch bên ngoài ắc quy tránh lọt các chất bẩn vào trong các ngăn của bình.
+ Chỉ thêm nước cất, tuyệt đối không châm thêm acid.
+ Không để dung dịch dưới mưc LOWER LEVEL, bởi khi sử dụng có thể xảy ra chát nổ.
+ Bạn cũng không được châm quá mức để tràn ra ngoài.


 Mọi thông tin khách hàng vui lòng liên hệ để được tư vấn trực tiếp và hỗ trợ kỹ thuật : 
Ms Thu Tùng 0932155468
Hoặc mail : toanphat@xenangtoanphat.com.vn

Thứ Ba, 4 tháng 12, 2018

QUY TRÌNH BẢO DƯỠNG XE NÂNG ĐIỆN

Bảo trì xe nâng là việc làm cần thiết trong quá trình sử dụng cũng như kéo dài tuổi thọ cho các thiết bị, bình ắc quy . Việc bảo trì xe nâng điện là một điều cần thiết và cần diễn ra xuyên suốt trong quá trình sử dụng chứ không phải đến lúc xảy ra sự cố mới quan tâm.Nhưng làm sao để biết được thời gian khi nào là cần thiết cho việc bảo trì hay quá trình bảo trì cần phải làm gì, thay thế gì để tốt cho xe và bình ắc quy. Hiểu rõ vấn để đó nên chúng tôi cung cấp cho quý khách thời gian cũng như công việc cụ thể của quá trình bảo trì xe nâng điện của công ty chúng tôi như sau : 

1) Vệ sinh xe nâng (vệ sinh khô, dùng xăng ,dầu hóa chất tẩy vết dơ, ten rỉ sét).

2) Vệ sinh bình acquy, kiểm tra nước bình , châm nước bình acquy nếu bình thiếu nước.

3) Kiểm tra hệ thống sạc bình , khi bình đầy có chức năng tự động ngắt hay không. Nếu chức năng này hư, ảnh hưởng rất lớn đến tuổi thọ của bình.

4) Bơm mỡ vào các bánh xe và các bộ phận chuyển động của xe

5) Kiểm tra hệ thống thủy lực, van, ống dẫn nhớt, kiểm tra nhớt thủy lực nếu thiếu thì châm thêm, trường hợp nhớt thủy lực không thể sử dụng được thì phải thay thế.

6) Kiểm tra động cơ chạy và hệ thống thủy lực phần nâng hạ, bơm mỡ bò vào nhông, xích, bạc đạn, các cơ cấu chuyển động .

7) Vệ sinh các board mạch điện tử, kiểm tra các socket, đầu nối của dây điện, nêú có hiện tượng hư hỏng thì thay thế hoặc có biện pháp cách điện tốt nhất.

8) Kiểm tra hệ thống thắng, đèn, còi.

9) Kiểm tra hệ thống trợ lực lái, chuyển động của hệ thống trợ lực lái, bơm dầu mỡ vào hệ thống trợ lực lái.


Hướng dẫn hệ thống nạp và hệ thống bình điện xe nâng
1. Hệ thống sạc bình :

    - Do bộ nạp này dùng điện 3 pha 200V, vì thế quý khách để sử dụng bộ nạp này phải dùng qua bộ biến áp từ 3 pha 380V xuống 3 pha 200V.
    - Công suất của biến áp phải từ 8 kVA đến 10 kVA là đủ
    - Thời gian nạp bình an toàn là từ 4h đến 6h / 1 lần sạc.



2. Hệ thống bình acquy

    Để đảm bảo an toàn và tuổi thọ của hệ thống bình quý khách cần tuân thủ các quy tắc sau đây :
    - Nhiệt độ của bình acquy khi nạp không quá 50 °C
    - Không nạp acquy gần nguồn lửa để đề phòng cháy nổ
    - Trước và sau khi nạp nếu thấy mức dung dịch giảm, thì có thể bổ sung thêm nước cất cho đồng đều ở các hộc bình (chú ý vạch UPPER).
    - Không đậy nắp các hộc bình trong khi nạp bình.
    - Thường xuyên kiểm tra tỷ trọng dung dịch điện phân (axit sunfurit - H2SO4 loãng), tỷ trọng chuẩn là 1,28g. Không nên dùng dung dịch điện phân có tỷ trọng cao quá hoặc thấp quá vì sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ của bình.
    - Sau khi nạp xong thì đậy các nắp hộc bình và có thể vệ sinh khô hoặc 
ướt



HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI BẤT CỨ KHI NÀO BẠN CẦN :
RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH

MỌI THÔNG TIN XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

CÔNG TY TNHH TM DV KT CÔNG NGHIỆP TOÀN PHÁT
107/33 Đường TTH21, Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP HCM
ĐT: 0932 155 468 – Fax: 02835.977.849
Mail: toanphat@xenangtoanphat.com.vn
Skype : congtytoanphat2
NGƯỜI LIÊN HỆ :Thu Tùng 0932 155 468

CÁC QUY TRÌNH BẢO TRÌ, BẢO DƯỠNG XE NÂNG DẦU, XĂNG-GA

Bảo dưỡng xe nâng dầu, xăng -ga theo định kỳ là việc làm cần thiết để đảm bảo xe luôn vận hành trơn tru và bền bỉ. Tuy nhiên, quy trình bảo dưỡng xe nâng đúng chuẩn không phải ai cũng biết.
Trước tiên người tài xế sẽ thực hiện công việc kiểm tra tổng thể về nhớt máy, nhớt hộp số, dầu thủy lực, hệ thống nước làm mát, độ mòn của lốp xe, áp suất xe nâng và cuối cùng là hệ thống điện, đèn, còi. Nếu không kiểm tra trước khi vận hành sẽ không phát hiện kịp thời những hư hỏng và gây ảnh hưởng đến tiến độ công việc, thậm chí gây tai nạn trong quá trình làm việc.

Bảo dưỡng xe nâng dầu, xăng -ga không chỉ giúp xe vận hành êm ái và an toàn mà còn tăng tuổi thọ cho động cơ. Vì vậy, việc bảo dưỡng xe là cấp thiết với quy trình đơn giản như sau:
Các tiến trình bảo dưỡng xe nâng dầu, xe nâng gas, xe nâng chạy xăng.
  • Vệ sinh lọc gió (sau khi sử dụng khoảng 70 giờ).


  • Thay nhớt máy sau khi sử dụng liên tục 170 giờ (giờ hiển thị ở đồng hồ tắp lô xe).
  • Nhớt máy là nhớt 40. Thay 8 lít nhớt cho một lần thay.
  • Sau hai lần thay nhớt máy là một lần thay lọc nhớt.
  • Sử dụng liên tục khoảng 1.000 giờ  thay lọc dầu một lần.
  • Sử dụng khoảng 20.000 giờ, chúng ta kiểm tra nhớt thủy lực nếu thấy nhớt bị đổi thành màu đen thì chúng ta thay nhớt thủy lực. Nhớt thủy lực là nhớt 10. Thay khoảng 50 lít.
  • Nhớt hộp số là nhớt 90. Sau khi sử dụng khoảng 20.000 giờ ta thay nhớt hộp số (Nhớt hộp số chung nhớt cầu). Dầu thắng là dầu 3-2. Chúng ta phải thường xuyên kiểm tra dầu thắng nếu thấy dầu đổi màu thì chúng ta cần thay dầu thắng.

  • Sau mỗi lần bảo dưỡng xe chúng ta phải bơm mỡ cho xe và vô nhớt xích nâng, đồng thời phải vô mỡ cho tất cả bạc đạn bánh xe.
Chúng ta cần phải kiểm tra thường xuyên mỗi buổi sáng trước khi vận hành xe như sau:
  •     Kiểm tra nhớt máy.
  •     Kiểm tra nước ở két nước.
  •     Kiểm tra dầu thắng.
  •     Kiểm tra hệ thống thắng, đèn, kèn…
  •     Kiểm tra hệ thống ống nhớt thủy lực, các xích nâng, …

HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI BẤT CỨ KHI NÀO BẠN CẦN
RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH
MỌI THÔNG TIN XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:
CÔNG TY TNHH TM DV KT CÔNG NGHIỆP TOÀN PHÁT
107/33 Đường TTH21, P.Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Điện Thoại : 0932 155 468 – Fax: 02835.977.849
Mail: toanphat@xenangtoanphat.com.vn
Skype : congtytoanphat2
NGƯỜI LIÊN HỆ :Thu Tùng 0932 155 468

Thứ Sáu, 30 tháng 11, 2018

Nguyên nhân hư hỏng ty ben thuỷ lực và cách khắc phục


Ty ben thủy lực trong quá trình làm việc không thể tránh khỏi những sự cố, mà sự cố phổ biến nhất là tụt áp suất, hoặc chảy(xì dầu).
Xylanh thủy lực trong quá trình làm việc gặp một số sự cố như tuột áp lực, xì dầu thậm chí làm không làm việc được. 

  NGUYÊN NHÂN HƯ HỎNG BEN THUỶ LỰC :

 Bề mặt cần xylanh thủy lực trong quá trình sử dụng gặp sự cố như :
• Trầy xước
• Rỗ mọt         
 • Rỉ Sét
 - Vỏ xi lanh thủy lực bị trầy xước, rỗ bề mặt.
 - Seal phớt trong quá trình sử dụng bị mòn, đứt gãy, nứt.
 Đây chính là các nguyên nhân dẫn đến việc xylanh thủy lực gặp sự cố
Bụi Bẩn: Các bụi bẩn ngoài môi trường hoặc các bụi bẫn từ dầu thủy lực đặc biết là cát, tích hợp lên Seal phôt thủy lực lâu ngày khiến cho bề mặt cần xy lanh bị trầy xước.

  • Môi Trường quá khắc nghiệt: một số cần xy lanh thủy lực làm việc ngoài không khí trong thơi gian dài, hoặc tại những môi trường khắc nghiệt như ngoài biển với nống độ muối cũng như ẩm trong không khí cao, gây hiện tượng ăn mòn cục bộ hoặc toàn bề mặt làm việc của cần xy lanh.
  • Vận Hành Sai: Ty ben thủy lực vận hành sai nguyên tắc, dẫn đến tình trạng quá tải hoặc bị va đập vật lý khiến cần xy lanh bị trầy xước, cong, hoặc nứt gãy.



PHƯƠNG PHÁP BẢO TRÌ TY BEN THỦY LỰC:

Từ các nguyên nhân gây hư hỏng trên chúng ta cần phải định kì bảo trì cho ty ben thủy lực như sau:
1. Đối với các vết xước sâu chúng ta sử dụng phương pháp hàn đắp không làm biến đổi cấu trúc vật liệu, sau đó tiến hành gia công trên máy tiện và máy mài để có được kích thước đồng đều.
2. Đối với các vết rỗ mọt và rỉ sét lâu ngày bắt buộc phải mài cho hết vết rỗ và mạ phục hồi đường kính cũ.
3. Đối  với Vỏ xy lanh thủy lực bị rỗ hoặc xước bắt buộc chúng ta phải Doa Bóng lại, tùy vào kích thước mà lựa chọn phương pháp mạ phục hồi hay là nâng thông số Piston.
 4.Các vấn đề Seal Phớt chúng ta tiến hành thay thế.


 Đối với ty ben thủy lực. Yêu cầu lớp mạ crom phải có những rãnh nứt tế vi để tào điều kiện cho các phân tử dầu đi qua, hạn chế ma sát với seal phớt.
 Mỗi giai đoạn có một quy trình xử lý riêng nhằm đem lại hiệu quả cao nhất, phục hồi và nâng cao năng suất của máy móc thiết bị....
 Trong ngành gia công chế tạo cơ khí nói chung và cơ khí thủy lực nói riêng nhằm đáp ứng đòi hỏi của máy móc là cần độ chính xác cao để chịu được tải trọng lớn, tốc độ cao, áp lực và nhiệt độ lớn. Các trục ty ben, trục xylanh thủy lực,  trục khủy, Piston, lô cán....Qua thời gian sử dụng trong quá trình hoạt động sẽ bị mòn, trầy xước bề mặt...kích thước sẽ bị thay đổi như vậy sẽ làm ảnh hưởng đến sự hoạt động của trục và máy móc liên quan. Bởi vậy, cách khắc phục phổ biến và tiết kiệm chi phí nhất hiện nay là phục hồi xử lý bề mặt,mài, mạ crôm phục hồi kích thước trục và tạo độ sáng bóng,độ cứng chịu lực cho sản phẩm chuyên dụng.


Xi ma crom cứng được sử dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp vì nó mang lại nhiều tính chất ưu việt cho bề mặt các chi tiết máy mà bản thân vật liệu này không có. Ngoài độ cứng cao ra lớp xi mạ crom cứng đồng thời còn rất bền với ăn mòn, chống mài mòn rất tốt, bề mặt trơn nhẵn và rất đồng đều, khó thấm ướt, hệ số ma sát nhỏ, gắn bám tốt Nhờ các tính chất này, lớp Crom cứng đã làm cho bề mặt các chi tiết máy trở nên tốt hơn và rất đồng nhất về chất lượng, khiến cho thời hạn làm việc của chúng với độ chính xác cao được kéo dài. 


   Lớp mạ crom có thể dày lên từ 10 µm – 1000 µm, bề mặt phủ bóng chống oxi hóa bền bỉ cho sản phẩm, và có tính  năng trang trí cao cấp, độ bám cao thích hợp cho các chi tiết máy ngành thủy lực, cao su, đóng gói bao bì, ngành in ấn,nghành ép nhựa và khuôn mẫu các loại,các sản phẩm phục vụ nghành công nghiệp nặng nói chung…


Định kỳ kiểm tra vệ sinh ty ben thủy lực, tránh để cát bụi đóng cặn trong seal phôt thủy lực. Tiến hành thay thế ngay khi Seal Phơt bị hỏng hóc.
Định kỳ vệ sinh lọc dầu.Đối với các ty ben thủy lực không hoạt động, cần phải vệ sinh định kì tránh việc rêu mốc đóng trên các thành xy lanh.
Khi phát hiện hư hỏng cần phải ngưng hoạt động thiết bị và tiến hành bảo trì ngay, tránh tình trạng cố sử dụng khiến thiết bị hư hỏng nặng hơn đến mức không thể sửa chữa.

Toàn Phát Cung Cấp Xe Nâng Hàng Các Loại Từ 1 Đến 3 Tấn Qua Sử Dụng

Toàn Phát chuyên cung cấp xe nâng hàng các loại với các dòng xe nhập khẩu từ Nhật Bản như Komatsu, Toyota, Nissan, TCM, Misubishi, Tailift ,...